VietBest® mang đến cơ hội giao thương tuyệt vời khi tham gia gian hàng trưng bày tại Pharmedi Vietnam 2019 – Triển Lãm Y Tế Quốc Tế Việt Nam lần thứ 14 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, ⭐ TP. Hồ Chí Minh với quy mô hàng ngàn gian hàng được tổ chức chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm liền.
Pharmed & Healthcare Vietnam (PHARMEDI VIETNAM) là một trong những triển lãm chuyên ngành lớn nhất Việt Nam, nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị, công nghệ chuyên ngành Dược phẩm thiết bị y tế lớn nhất tại Việt Nam.
Quy mô hơn 600 gian hàng của cá doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút 15 ngàn lượt khách tham quan trong đó trên 8.000 là khách chuyên môn đến tham dự.
Triển lãm năm nay với qui mô và sản phẩm trưng bày đa dạng của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước và quốc tế trên các lĩnh vực:
- Dược phẩm, Thực phẩm chức năng
- Thiết bị sản xuất và đóng gói Dược
- Thiết bị chẩn đoán, điều trị
- Nội thất, trang thiết bị bệnh viện
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe, vật lý trị liệu
- Dụng cụ y tế, Vật tư tiêu hao
- Hóa chất, thiết bị xét nghiệm
- Thiết bị thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp
- Thiết bị xử lý môi trường y tế
- Thiết bị nha khoa
Đến với triển lãm y tế PHARMEDI 2019lần này, các doanh nghiệp và đối tác khách mời có thể tham quan và tham dự các diễn đàn, hội thảo chuyên đề tập trung giới thiệu sự phát triển thị trường, công nghệ mới và ứng dụng phổ biến và hiện đại nhất trong ngành y dược, bao gồm: Một số tiến bộ trong chẩn đoán và Điều trị Ung thư được các chuyên gia đầu ngành chẩn đoán Ung thư Bệnh viện K Trung ương giới thiệu; Cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành trong lĩnh vực Dược- chủ trì bởi Cục Quản lý Dược- Bộ Y tế; Cập nhật các quy định và chính sách về trang thiết bị y tế tại Việt Nam- Vụ Trang Thiết bị và Công trình Y tế- Bộ Y tế.
Bên cạnh đó là các cuộc hội thảo, tọa đàm giới thiệu các công nghệ ứng dụng sản phẩm mới do các khu gian hàng Quốc gia và doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Một phần quan trọng nữa là các hoạt động kết nối giao thương với mục đích tìm kiếm sản phẩm, làm đại lý, nhà phân phối, đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Ban tổ chức đã tạo ra kênh kết nối từ trước triển lãm để thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi, hiệu quả sẽ diễn ra tại Triển lãm.