Thời gian
Địa điểm
799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7. TP. Hồ Chí Minh
Nguyên nhân ra đời VIFA GU – Triển lãm phong cách sống và giải pháp trọn gói cho không gian nội thất:
Nhu cầu nâng cao giá trị cuộc sống và hình thành phong cách sống của phần lớn thế hệ trẻ đô thị hiện nay ngày càng cao đòi hỏi thị trường sự hình thành một sân chơi, nơi mang đến những trải nghiệm về không gian và phong cách sống một cách trọn vẹn. Từ đó, triển lãm VIFA GU đã được ra đời, là nơi tìm ra phong cách, mang đến chất lượng trải nghiệm về phong cách sống.
Mục tiêu của VIFA GU:
- VIFA GU là triển lãm chú trọng đến chiều sâu, tạo ra không gian trải nghiệm sản phẩm chất lượng được bảo chứng bởi ban giám tuyển thấu hiểu thị trường.
- Định hướng tiêu dùng từ việc bán từng sản phẩm riêng lẻ đến việc hình thành thói quen mua sắm gắn liền với phong cách.
Bày trí sắp đặt tại triển lãm:
Triển lãm có sức hút khách tham quan bởi sự quy hoạch bài bản các khu vực:
- Khu vực GU phong cách - Nơi trình diễn không gian của các stylist hàng đầu.
- Khu vực nội thất - Không gian đồ nội thất đa dạng từ các thương hiệu danh tiếng.
- Đồ Mỹ nghệ & trang trí - Những tuyệt phẩm độc đáo, chất lượng của các nghệ nhân, nhà thiết kế trẻ.
- Đồ gia dụng - Những sản phẩm công năng và đẹp mắt, gia tăng chiều sâu về phong cách cho không gian sống.
- Bất động sản phong cách - Các dự án nhà hàng, resort, khách sạn đẳng cấp.
- Quảng trường GU - Nơi tinh hoa hội tụ và là điểm nhấn chính của triển lãm.
Sản phẩm dịch vụ tham gia trưng bày:
- Góc Ẩm thực
- Góc Thời trang
- Góc Công nghệ
- Góc Nghệ thuật
- Đồ trang trí
- Điện tử, âm thanh
- Thiết bị bếp, vệ sinh
- Đồ dùng thú cưng
- Đồ dùng gia đình
- Nội thất nhà ở
- Nội thất văn phòng
- Nhà hàng khách sạn
- Tranh và điêu khắc
- Sản phẩm làng nghề
- Quà tặng, trang sức
- Cảnh quan sân vườn
- Dự án bất động sản
- Dự án bán lẻ
- Truyền thông báo chí
- Dịch vụ hỗ trợ
- Các sản phẩm khác
Chương trình hội thảo:
Bên cạnh đó là những “Hội thảo cộng đồng” diễn ra tại không gian triển lãm, với khách mới là những người có ảnh hưởng trong cuộc sống (Influencer) để chia sẻ về phong cách sống.
Cuối cùng, không thể thiếu hệ thống giải thưởng dành cho các gian trưng bày và nhà thiết kế. Nhằm khuyến khích sự sáng tạo trong việc trưng bày và thiết kế không gian.