IJV 2019 - Triển lãm quốc tế lần thứ 17 trang sức và đồng hồ tại Việt Nam 2019

Bình chọn
(0 votes)
  16 - 20/05/2019 
SỰ KIỆN ĐÃ KẾT THÚC !
Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ - số 01 Lữ Gia, phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

Vui lòng đăng nhập thành viên Basic / Gold để xem thông tin BTC và tài liệu liên quan.

Vẻ đẹp sáng chói của Kim cương, trang sức, đồng hồ và các loại đá quý được các nhà cung cấp quốc tế hàng đầu giới thiệu tại triển lãm

TRƯNG BÀY:
‧Kim cương ‧Đá quý ‧Trang sức vàng ‧Trang sức Bạch kim
‧Trang sức Ngọc trai, Kim cương, và ngọc viên ‧Trang sức bán hoàn thiện
‧Ngọc trai South Sea & Ngọc trai Tahiti ‧Trang sức cưới ‧Đồng hồ gắn trang sức
‧Đồng hồ có thương hiệu ‧Các công cụ & thiết bị làm trang sức

"Trong môi trường kinh doanh hiện tại, tính đa dạng là rất quan trọng. IJV là quyết định khôn ngoan của chúng tôi" - Ông Modi S. Mukesh, Giám đốc của Nasaa Gem & Jewellery Co.

"Đây là một thị trường lớn và đầy hứa hẹn, chúng tôi sẽ tập trung vào thị trường này trong những năm tới" - Ông Rajesh, phụ trách công ty Kajan Jewellery Ltd nói

"Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, năm nào chúng tôi cũng tổ chức triễn lãm IJV. Chúng tôi đã gặp nhiều nhà phân phối của Việt Nam tại các triễn lãm IJV trước đây và khách hàng của chúng tôi tiếp tục đặt các đơn đặt hàng. Ở đất nước đang phát triển nhanh chóng này, người dân đang trở nên giàu hơn, do đó, sức mua đồ trang sức tăng mạnh Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia vào IJV 8" - Bà Kan, Giám đốc, Golden Master Jewellery Ltd, Hong Kong phát biểu
"Hội chợ IJV đã cho chúng tôi cơ hội thử sức tại một thị trường mới đầy tiềm năng ở Việt Nam" - Ông Lam Ngan Ching, Giám đốc của Nam Keung Hong, Hong Kong

"Chúng tôi sẽ tiếp tục tham gia vào thị trường tiềm năng này. IJV đã mở ra một con đường rất đơn giản cho các doanh nghiệp cạnh tranh. Những giấc mơ lớn cùng hành động có thể thay đổi thế giới." - Bà Vivien So, Giám đốc của Antwerp Diamond Classic (HK) Ltd, Hong Kong phát biểu

"Chúng tôi đã gia nhập IJV vào năm 2008, và chúng tôi đã tham gia triển lãm IJV lần thứ 6. Lưu lượng người mua rất đáng thỏa mãn. Chúng tôi đã tiếp đón rất nhiều khách hàng, cả khách hàng bán buôn và bán lẻ. Họ tìm kiếm các sản phẩm đa dạng. Thị trường trang sức của Việt Nam rất lớn và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tìm ra chiến lược kinh doanh tốt nhất để tham gia vào thị trường." - Ông Ricky Choy, Giám đốc Kinh doanh, Công ty Sing Ho Development International Ltd, Hồng Kông

BẠN SẼ QUAN TÂM